BÁN BÙN VI SINH - TUYỂN NỔI NÔNG DAF

Bán bùn vi sinh hoạt tính xử lý nước thải, thiết bị tuyển nổi khí hòa tan DAF, cung cấp thiết bị, vật tư, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Bán bùn vi sinh giá rẻ tại hà nội

Bán bùn vi sinh giá rẻ tại hà nội

Môi Trường Xanh - Chúng Tôi, những kỹ sư môi trường đã có nhiều năm nghiên cứu và làm việc về Xử lý nước thải và phương pháp bùn vi sinh hoạt tính.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bùn hạt vi sinh kỵ khí uasb, bùn hiếu khí, thiếu khí. Chất lượng tốt, giá thành rẻ, dễ nuôi cấy, thời gian nuôi cấy chỉ 10 ngày.

Chi phí cho bùn nuôi cấy chỉ 10 triệu đồng cho một hệ thống công suất dưới 500m3/ngày đêm.
Mật độ MLSS 2000-4000mg/l
Chỉ số SV30 = 20-40%
Chịu được COD đầu vào lên đến 1500mg/l
Chúng tôi có cung cấp dịch vụ Nuôi cấy bùn vi sinh, phục vụ các nhà thầu xử lý nước thải, các nhà máy, doanh nghiệp.... Với chi phí cực thấp.
Chỉ 20-30 triệu đồng cho một gói dịch vụ bao gồm cung cấp bùn vi sinh và nuôi cấy thành công hệ thống xử lý nước thải bằng phương pháp sinh học.
NƯỚC KHÔNG ĐẠT KHÔNG LẤY TIỀN
Liên hệ ngay hotline - 0969103327
Cam kết ở đâu rẻ hơn trả lại tiền!
Cám ơn!

3 nhận xét:

  1. Ngoài bán bùn vi sinh, chúng tôi cung cấp thiết bị tuyển nổi DAF, các thiết bị dùng cho nước thải với chi phí cạnh tranh,

    Trả lờiXóa
  2. Bùn vi sinh chất lượng tốt, dễ nuôi cấy, thời gian nuôi cấy nhanh. Tôi sẽ mua tiếp. Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Bùn vi sinh chúng tôi cam kết về chất lượng và giá cạnh tranh. Chi phí vận chuyển bùn bằng xe bồn quá tốn kém. Chúng tôi cung cấp bùn vi sinh toàn miền bắc. Liên hệ mua bùn vi sinh ngay để được tư vấn chi tiết. Liên hệ: 0969103327

    Trả lờiXóa